Đối với nhiều người, tạo ra những chiếc Dream độ từ “xế yêu” của mình là đam mê “ngấm vào máu”. Cùng ngắm những những tác phẩm độ Dream xuất sắc dưới đây.
Có thể nói Honda Dream là chiếc xe “huyền thoại” có nhiều “kỷ niệm” gắn liền với thị trường xe máy Việt Nam. Cho đến khi trào lưu “xe độ” phát triển, mẫu xe này vẫn được nhiều người ưu ái lựa chọn để tạo thành “siêu phẩm”.
Những “dáng Dream độ” không thể bỏ qua
Và ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều “dáng Dream độ” ấn tượng và thu hút. Dưới đây là một số kiểu dáng phổ biến mà bạn có thể lựa chọn để thực hiện độ Dream huyền thoại.
Có thể nói đây là cách thức độ xe nhanh và đơn giản nhất. Việc thay dàn áo và tạo điểm nhấn bằng tem xe là cách độ có thể thực hiện cho bất kỳ mẫu xe nào. Tuy đơn giản nhưng vẫn rất “chất” và thể hiện cá tính hiệu quả.
Thay “màu áo” và bộ tem cho Dream
Đối với cách “chơi Dream độ” này, bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn cao cấp như: sơn dàn áo, vẽ Airbrush, sơn thêm lốc máy hay tem nổi, tem phản quang,…
Đối với mẫu Honda Dream nguyên bản, mâm (vành xe) thường là bánh căm thông thương. Điều này làm phần chân xe khá đơn điệu. Chính vì vậy, lựa chọn độ phần mâm là cực kỳ hợp lý.
Dáng Dream độ mâm
Bạn nghĩ sao nếu chiếc Dream độ sẽ “chất” hơn hẳn với bộ mâm RCB 5 cánh màu cam thu hút. Hay mẫu CBR150R 6 vành của Honda và một số lựa chọn khác.
Về nguyên mẫu, Dream được trang bị thắng đùm cho cả 2 bánh trước và sau. Cơ bản thì nó vẫn đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe máy. Tuy nhiên, điều này không thật sự thẩm mỹ.
Độ phanh cho Honda Dream
Chính vì vậy, độ phanh cho mẫu Honda Dream là lựa chọn của nhiều biker. Chỉ cần lắp đặt phanh Racing Boy, một số thương hiệu tay thắng khác hay đổi bằng hệ thống thắng đĩa đã khiến chiếc Dream độ thêm “lực lưỡng” đến khó cưỡng.
Đây cũng là một chi tiết được những người yêu xe độ chú ý và thực hiện phổ biến. Dream độ cũng không ngoại lệ.
Lắp bao tay cho Honda Dream
Các tay bao đến từ các thương hiệu khác nhau được chủ xe lựa chọn trang trí cho “xế yêu” thêm đặc sắc. Cùng với đó, không quên sự kết hợp với phần gù sắc sảo và cũng có thương hiệu giống bao tay.
Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất phuộc không chỉ đẹp về thiết kế mà còn chất lượng. Lắp ngay một chiếc phuộc màu sắc cho Dream độ của bạn sẽ làm tăng thêm sự thu hút “không thể chối từ” cho chiếc xe.
Không thể quên độ phuộc cho Dream
Pô xe là một bộ phận mà khi độ sẽ tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ cao. Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ động cơ gia tăng hiệu suất cao hơn.
Độ pô cho Dream
Một số lựa chọn cho Dream độ pô mà bạn có thể tham khảo như: pô AHM bảy màu, Yoshimura 2 hay pô Leonvine,…
>>> Tham khảo giá xe Dream trên OKXE tại đây
Mẫu xe Dream độ này vô cùng thu hút khi khoác trên mình một màu trắng độc đáo. Không chỉ vậy, nó còn được ưu ái khi đi kèm với nhiều món đồ chơi đầy ấn tượng.
Dream độ “dàn áo trắng” cực hot hiện nay
Dàn chân được trang bị mâm đúc CBR và hệ thống phanh đĩa cho cả 2 bánh làm tăng phần mạnh mẽ cho mẫu xe. Tiếp đến, bạn có thể nhìn thấy là phuộc sau Nice nổi bật với màu vàng. Đặc biệt, chủ xe còn độ động cơ của Future Neo FI giúp xe không chỉ đẹp mà còn mạnh.
“Đắt xắt ra miếng” nhưng độ chịu chơi của chủ xe này đã giúp chiếc xe trở thành “tâm điểm” của mọi sự chú ý. Nguyên mẫu ban đầu là Dream II được lên một màu áo hết sức ấn tượng.
Truy tìm mẫu Dream độ 200 triệu “cực khủng”
Chưa dừng lại ở đó, những món đồ chơi đắt giá làm chiếc Dream độ này “hot càng thêm hot”. Đầu tiên là tay thắng CRG RC2 được cắt gọn tinh tế ở phần nhựa rất phù hợp với bộ tay thắng. Về phần kính được thay thế bằng kính Rizoma 851. Hay cặp bao tay của thương hiệu Yamaha kết hợp cùng gù CNC sắc nét, góc cạnh.
Ngoài việc được phủ một lớp sơn xanh ấn tượng, các món đồ chơi “hàng hiệu” được trang bị tận răng sẽ làm “thỏa mãn” những người yêu xe độ. Phần đầu bắt mắt với đồng hồ Koso RX2N, công tắc bật/tắt Cyar của những xe phân khối lớn. Bên cạnh đó, trợ lực thương hiệu Ohins và báo số điện tử,… hỗ trợ xe vận hành tốt nhất.
Dream độ phiên bản “tay chơi” Sài Thành
Thêm nữa, phanh đĩa Galfer size 260mm ở dàn chân trước được trang bị kết hợp với heo Brembo 2 piston. Đặc biệt, phần động cơ cũng được nâng cấp co với bản nguyên mẫu nên sở hữu sức mạnh vượt trội hơn hẳn.
Sự tân trang từ trong ra ngoài giúp mẫu xe “tứ quý 3” này trở nên đầy thể thao. Không chỉ hài hòa về màu sắc mà động cơ của “chiến mã” còn gia tăng hiệu suất làm việc.
Ngắm nhìn Honda Dream độ “tứ quý 3” đắt giá
Chi hơn 100 triệu cho các món đồ chơi để độ xe từ “A đến Z”. Đồng hồ Koso Uma Racing tích hợp nền đồng hồ LCD nhỏ thay thế cho mẫu zin, bắt mắt và tiện lợi.
Bao tay Ariete êm ái đi kèm với gù tiện sắc sảo.
Điểm nhấn là trợ lực trung tâm Ohlins giúp mang lại sự ổn định tay lái cao trong những trường hợp “chạm ngưỡng” đỉnh tốc độ. Được biết, đây là thiết bị trợ lực “mắc” nhất của thương hiệu Ohlins.
Chi 100 triệu để độ Dream “tứ quý 3”
Phanh đĩa Brembo Moto3 size 220mm với heo Brembo Moto3 là sự nâng cấp tuyệt vời cho hệ thống phanh ở mẫu xe này.
Đồ chơi ấn tượng ở chiếc Dream độ “tứ quý 3”
Bên cạnh đó, mẫu Dream độ này còn được trang bị một số thiết bị khác như: mobin sườn MSD xuất xứ từ Mỹ, cực đẹp với cổ pô Titan uốn lượn, càng thắng sau của thương hiệu Takegawa hay phuộc giảm xóc của Ohlins.
Chiếc xe này đã từng thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người trên mạng xã hội. Đến tận bây giờ, nó vẫn là huyền thoại được nhiều người yêu thích.
Ngắm huyền thoại Dream độ “chất lừ”
Hầu hết tất cả các chi tiết trên xe đều được chủ xe độ lại một cách kỹ lưỡng. “Nhiều nhưng không loãng”, có thể thấy mẫu xe vẫn giữ được những nét riêng đặc trưng của một chiếc Dream.
Những cải tiến “không thể làm ngơ” ở Dream độ huyền thoại
Mạnh dạn chi 20 triệu đồng cho hệ thống phanh và cùm phanh Brembo cùng cặp phuộc sau Nitron đầy ấn tượng.
Được độ một cách khá đơn giản, mẫu xe này vẫn giữ nguyên “khí chất” của một chiếc Dream nguyên bản. Thế nhưng, những món đồ chơi “độc đáo” được độ một cách hợp lý khiến chiếc Dream độ này vẫn rất thu hút.
Dream độ kiểng không kém phần ấn tượng
Thân xe được đổi mới, mang một sắc xanh đầy trẻ trung, sôi động. Nổi bật trên nền xanh là bộ tem Dream EX5 màu vàng đầy nổi bật.
Đầu xe Dream độ kiểng
Ngoại trừ phần gương được thay thế, dàn đầu xe bao gồm mặt nạ, tay lái, hệ thống nút bấm không có nhiều sự thay đổi.
Một số thay đổi nên có ở Dream độ kiểng
Chiếc xe này sử dụng pô của Honda Future 125 để thay thế “pô zin”. Sự đổi mới này giúp xe thoáng và hoạt động nhẹ nhàng hơn.
Đúng như cái tên, mẫu xe Dream độ này được phủ toàn bộ một màu đen bóng, giúp chiếc xe mạnh mẽ và “cực ngầu”. Cùng với đó là bộ tem nhiều màu làm nó càng thêm nổi bật.
Dream độ phiên bản “hắc công tử”
Không dừng lại ở đó, các đồ chơi hàng hiệu được đắp lên xe sẽ khiến bạn “hết hồn” đấy. Từ vành nan 6 cánh xoắn thể thao, nâng cấp hệ thống phanh đĩa, bộ phận phanh, phuộc sau, pô, cổ pô, lốc máy cho đến gác chân đều được “dọn” một cách kỹ lưỡng.
Dream độ “hắc công tử” có gì ấn tượng
Chàng trai 9x Đỗ Minh Tân chia sẻ: “Chiếc Dream độ của tôi có thể không đắt nhất Việt Nam nhưng là duy nhất về phong cách thiết kế”. Thật vậy, nó vô cùng độc đáo với lớp sơn 3D.
Dream độ “độc nhất” của chàng trai 9x
Kế đó, những món đồ được trang bị cũng hết sức cầu kỳ. Chẳng hạn như phanh đĩa và cụm vành được lấy từ Suzuki Raider, đèn hậu và xi nhan LED thì từ Honda EX5, ống xả của “người anh em” Future 125, pen phanh Vision hỗ trợ,… hay Racing Boy, phuộc Redleo hết sức kỳ công.
Nhìn chung, mẫu xe này vẫn sở hữu thiết kế đặc trưng của Dream Việt Nam do không có nhiều sự cải tiến.
Dream độ nhẹ nhưng chất tại Đồng Tháp
Cùng điểm qua một vài sự thay đổi của mẫu xe Dream độ này. Cặp niềng nhôm Takasago Excel thay thế cho vành sắt nặng nề. Đổi mới lốp với lốp Dunlop T900. Sử dụng phuộc hãng Nitron R3 khá bắt mắt.
Nổi bật với biển số ngũ quý 5, mẫu xe Dream độ này thực sự “đắt giá”.
Dream độ “dân chơi Bến Tre”
Được chủ xe đầu tư một khoản không hề nhỏ cho các món đồ chơi, cụ thể là: trợ lực Ohlins cao cấp gần chục triệu đồng, càng thắng phía trước và sau đều là Takegawa, giảm xóc của Nitron,… giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ.
Bên cạnh việc được đổi màu sơn đặc sắc là việc đi kèm với lốp Winner.
Dream độ Thái Nguyên
Nâng cấp phanh đùm thành hệ thống phanh đĩa. Về động cơ, có sự thay thế của bầu lọc gió Future Neo và bình xăng con Malaysia giúp vận hành êm ái và hiệu quả.
Để tìm kiếm những chiếc xe tốt nhất thỏa mãn đam mê “xe độ”, bạn hoàn toàn có thể tham khảo tại đây.
Bài viết trên với những chia sẻ về Honda Dream độ và những mẫu hot nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ thật có ích với bạn đọc.
>>> Tham khảo giá xe Dream trên OKXE tại đây
Link nội dung: https://liveproject.edu.vn/xe-dream-do-dep-nhat-viet-nam-a67279.html